Phân biệt Clutch nam da mềm: Da thật và da PU cao cấp

Clutch là gì? Clutch nam da mềm mua ở đâu? Da thật hay da PU cao cấp mềm hơn? Ưu nhược điểm ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp ỏ bài viết dưới đây.

Clutch có 2 loại được sử dụng phổ biến hiện nay là ví clutch và túi clutch. Được xem như là một món phụ kiện đắt giá cho các chàng trai cầm tay đi đến dự những buổi tiệc sang trọng. Clutch chủ yếu được sản xuất bằng chất liệu da, đặc biệt là clutch nam da mềm được các chàng trai ưa chuộng hơn hết. Vậy đối với da mềm thì nên chọn da thật hay da PU tốt hơn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Clutch nam da mềm làm bằng da thật

Trong nền công nghiệp đồ da chủ yếu sử dụng các loại da từ động vật như là da bò, da trâu, da cá sấu, da cừu,…Điểm đầu tiên không thể chê được từ chiếc clutch nam da mềm làm bằng da thật đó chính là độ đàn hồi, độ bóng bẩy và độ mềm mịn được đánh giá cao gần như là tuyệt đối.

Clutch nam da mềm được làm bằng da thật

Sau khi được phân loại để chọn ra những loại da tốt nhất thì sẽ đến quá trình sản xuất ra các sản phẩm phục vụ tiêu dùng nói chung và chiếc clutch nói riêng. Tất cả các miếng da đó đầu tiên người ta sẽ đem đi luộc nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, mùi hôi, lông. Quy trình đó sẽ giúp cho da trong quá trình sử dụng được bền lâu hơn, không bị mục hay bong tróc gì cả. Sau đó, sẽ tiến hành nhuộm màu, phủ sơn cho da được bóng bẩy, đẹp mắt hơn.

Tuy nhiên, vì da được lấy trực tiếp từ các loại động vật nên về giá cả sẽ đắt hơn gấp nhiều lần so với các loại da thông thường khác. Nhưng bù lại chiếc clutch nam da mềm được làm bằng da thật độ bền sẽ lên đến 5 năm và độ chịu lực cũng rất tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Tiền nào của đó mà đúng không nào.

Clutch nam da mềm được làm bằng da PU cao cấp

Da PU được sản xuất từ các vật liệu nhựa vinyl. Nếu như nhìn bằng mắt thường bạn sẽ rất khó có thể phân biệt được clutch nam da mềm này được làm bằng da thật hay là da PU cao cấp đấy. Bởi nếu nhìn sơ qua 2 loại da này thật sự rất giống nhau. 

Clutch nam da PU

Tuy nhiên, về giá cả thì da PU cao cấp sẽ rẻ hơn rất nhiều so với da thật. Bởi như chúng tôi đã nhắc đến ở phần trên thì chất liệu dùng để làm da PU là từ nhựa nhân tạo và độ bền cũng không thể bằng da thật được. Nếu bạn có ý định sử dụng lâu dài thì cần phải bảo quản thật kỹ lưỡng nếu không sẽ rất dễ bị bong tróc đấy. 

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại da PU cũng có rất nhiều các ưu điểm nổi bật như là dễ dàng vệ sinh lau chùi bằng giẻ ướt cho độ sáng bóng lâu hơn, bề mặt da cũng rất mềm mại không kém gì da thật cả, có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn nữa. Không những thế, nếu lựa chọn sử dụng da PU bạn còn đang góp phần bảo vệ các loài động vật nữa đấy. 

Như vậy, qua phần so sánh clutch nam da mềm được làm bằng da thật và da PU bên trên chắc hẳn các bạn đã chọn được cho mình chiếc clutch phù hợp rồi đúng không nào. Để mua clutch chất lượng với giá phải chăng thì đừng bỏ qua link mua hàng uy tín này nha. 

Liên hệ